Workshop: Xu hướng chuyển dịch mô hình thương mại hóa trong lĩnh vực dược mỹ phẩm

BCA Living – “chú ngựa chiến” trong lĩnh vực dược mỹ phẩm

Ngày 23/09 vừa qua tại K-Group đã diễn ra buổi workshop với chủ đề: Xu hướng chuyển dịch mô hình thương mại hóa trong lĩnh vực dược mỹ phẩm. Buổi workshop có sự tham gia của những CEO/Co-founder: BCA SOLUTIONS, COO GESO, Babuki Consulting, Thuocsi.vn, Nhanh.vn, Ecom Easy Asia. 

Trong đó, nhận được sự chú ý hơn cả chính là bài chia sẻ với chủ đề MÔ HÌNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TƯ VẤN DÀNH CHO CÁC SẢN PHẨM SỨC KHỎE, MỸ PHẨM VÀ HÀNG TIÊU DÙNG CAO CẤP của ông Nguyễn Hữu Sơn – CEO công ty BCA Solutions. Chú “ngựa chiến” đáng gờm trong ngành dược mỹ phẩm. 

Workshop: Xu hướng chuyển dịch mô hình thương amại hóa trong lĩnh vực dược mỹ phẩm
Workshop: Xu hướng chuyển dịch mô hình thương amại hóa trong lĩnh vực dược mỹ phẩm

Ngày nay, với sự cạnh tranh gay gắt về sản phẩm, ngoài chất lượng đảm bảo. Yếu tố giúp doanh nghiệp về đích đầu tiên trên đường đua giành lấy thị phần, đó chính là hệ thống phân phối và năng lực tư vấn. BCA Living – trang thương mại điện tử kết hợp tư vấn, chăm sóc 24/7 đầu tiên tại Việt Nam  chính là một trong số rất ít những doanh nghiệp hiện nay ở Việt Nam làm được tốt cả 2 vấn đề trên. 

Kinh tế phát triển giúp kích cầu, thế nhưng mặt trái chính là dẫn tới việc hàng giả hàng nhái tràn lan trên thị trường. Chính vì vậy, với mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng. BCA Living hoạt động theo mô hình Dropshipping ( giao hàng bỏ qua khâu vận chuyển). Hàng hóa sẽ được chuyển trực tiếp từ kho hàng của BCA Living tới tay khách hàng. 

BCA Living cam kết KHÔNG BÁN PHÁ GIÁ, KHÔNG HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI. 

Tất cả những sản phẩm mà BCA Living cung cấp đều cam kết đạt được 3 tiêu chí sau:

  • Được cung cấp trực tiếp bởi nhà cung cấp và thương hiệu 
  • Trải qua quá trình chọn lọc và kiểm tra chất lượng kỹ càng từ BCA Living
  • Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận an toàn được cấp phép từ các cơ quan chức năng

Đối tác của BCA đều phải đạt doanh số từ 2,5 – 3 tỷ/tháng. Với tất cả những điều trên, BCA Living mong rằng với mỗi đơn hàng, khách hàng đều nhận được những sản phẩm thật sự chất lượng và có cho mình một trải nghiệm mua sắm online yên tâm, an toàn.

Không chỉ kết nối với khách hàng, BCA còn là cầu nối giữa nhà cung cấp và những người muốn kinh doanh online. Khi trở thành đại lý của BCA, bạn sẽ KHÔNG VỐN NHẬP HÀNG – KHÔNG TỒN KHO – KHÔNG SHIP HÀNG – KHÔNG TỰ CHẠY QUẢNG CÁO, điều duy nhất bạn cần làm là tư vấn bán hàng. Việc theo dõi tình hình doanh số, tồn kho, ship hàng, tìm kiếm khách,…tất cả đã có BCA lo. 

BCA Living cam kết KHÔNG BÁN PHÁ GIÁ, KHÔNG HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI.

BCA Living cam kết KHÔNG BÁN PHÁ GIÁ, KHÔNG HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI.

Có thể thấy, trong bối cảnh thị trường dược mỹ phẩm thay đổi liên tục. BCA Living được coi là bước chuyển mình tạo ra một xu hướng kinh doanh hoàn toàn mới. Hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” thị trường trong thời gian sắp tới. 

—————

BCA Solutions cung cấp đến các đại lý kinh doanh của mình hơn 200 mặt hàng chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trên thế giới. Với những sản phẩm vô cùng chất lượng này, các Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của BCA Solutions sẽ được nhượng quyền kinh doanh với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.
 
Trở thành Đại Lý – Đối Tác Kinh Doanh của BCA Solutions và xây dựng sự nghiệp kinh doanh online của riêng mình.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Liên hệ